Xã quảng thọ: chúc mừng ngày thầy thuốc việt nam 27/02/2021
26/02/2021 5:04:49 CH
Sáng ngày 26/2, Đ/c Võ Việt Đức, HUV - Bí thư Đảng ủy xã Quảng Thọ; Đ/c Nguyễn Thị Bé, Phó Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch HĐND xã Quảng Thọ; Đ/c Trần Kìm, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy xã, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Thọ; Đ/c Trần Phụ Cường, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy xã, Chủ tịch UBMTTQVN xã Quảng Thọ. Đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động tại Trạm Y tế xã Quảng Thọ, Kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2021) 

      Đ/c Võ Việt Đức, HUV - Bí thư Đảng ủy xã Quảng Thọ; Phát biểu, biểu dương và ghi nhận trong thời gian qua với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động của trạm y tế xã Quảng Thọ. Đồng thời gửi lời chúc mừng, bày tỏ sự biết ơn, trân trọng trước những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động của trạm y tế xã Quảng Thọ; Năm nay tình hình các dịch bệnh nói chung và dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động của trạm y tế xã Quảng Thọ phải nỗ lực cùng chung tay cả nước dồn sức ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn toàn xã Quảng Thọ nói riêng và cả nước nói chung.

Đồng chí Võ Việt Đức - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chúc mừng

      Đ/c Võ Việt Đức,  HUV - Bí thư Đảng ủy xã Quảng Thọ; Nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động của trạm y tế xã Quảng Thọ cần tiếp tục nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; giám sát, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, qua đó có những giải pháp cụ thể để tham mưu TT. UBND xã kịp thời đáp ứng yêu cầu công tác phòng, chống dịch trong thời gian tiếp theo và có hiệu quả.

      Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Quảng Thọ và các thành viên BCĐ phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra của xã Quàng Thọ; Đang và sẽ tiếp tục đồng hành với ngành Y tế đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống các dịch bệnh nói chung và dịch bệnh Covid-19 nói riêng trong thời gian tiếp theo trên địa bàn xã Quảng Thọ.

       Một số Hình ảnh Chúc mừng  cán bộ, nhân viên và người lao động Trạm y tế xã Quảng Thọ

Trần Trọng Quân
 In trang]