Đảng ủy xã Quảng Thọ tổ chức hội nghị đảng ủy mở rộng, lồng ghép triển khai một số nội dung về phòng, chống dịch covid-19
19/03/2020 5:01:43 CH
Chiều ngày 19 tháng 3 năm 2020. Đảng ủy xã Quảng Thọ tổ chức Hội nghị Đảng ủy mở rộng và lồng ghép triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng, chống lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra (Covid-19). Tham dự Hội nghị có Ông Trần văn Nhuận - Bí thư đảng ủy - Chủ trì Hội nghị cùng các ông (bà) trong Ban thường vụ Đảng ủy, TT HĐND xã, UBND xã, UBMTTQ Việt Nam, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra của xã,Bí thư Chi bộ các thôn trên địa bàn xã Quảng Thọ.
Hình ảnh tại Hội nghị
Hình ảnh tại Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

    Tại Hội nghị ông Trần Văn Nhuận, Bí Thư Đảng ủy kết luận một số nội dung trọng tâm để triển khai thực hiện cụ thể như sau:

    Yêu cầu các đồng chí Đảng ủy viên phụ trách địa bàn, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Corona xã:

    - Nắm chắc thành phần người dân đi về tại địa phương để kịp thời có biện pháp xử lý, cách ly phòng dịch, đặc biệt là người từ vùng có dịch về địa phương.

    - Nắm và cung cấp thông tin người dân về từ các vùng có dịch Covid-19 kịp thời cho Ban chỉ đạo để làm các thủ tục khai báo y tế.

    - Hàng ngày trước 15h00 báo cáo tình hình về cơ quan thường trực để kịp thời báo cáo lên cấp trên.

    - Triển khai các biện pháp tiêu độc, khử trùng tại các điểm công cộng, Chợ, các tuyến đường chính trên địa bàn xã.

    - Hạn chế đến mức thấp nhất việc tụ tập đông người.

    - Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tiếp tục thông báo số điện thoại đường dây nóng để dán tại các thôn, các điểm công cộng.

    - Tăng cường công tác trực để nắm bắt thông tin do người dân cung cấp để xử lý kịp thời.

 

    Một số hình ảnh khác tại Hội nghị và hình ảnh tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại cơ quan xã Quảng Thọ.

 

 

 

 

 

Hà Hiền
 In trang]