Phú Lộc: Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
18/11/2022 11:06:49 SA
Chiều ngày 17/11/2022, UBND huyện Phú Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Trần Đức Thành, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; ông Phân Công Mẫn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự và chúc mừng.
UBND huyện trao tặng quà cho các thế hệ nhà giáo.
UBND huyện trao tặng quà cho các thế hệ nhà giáo.

Tại buổi lễ, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cái Thị Cẩm Hương đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện Phú Lộc.

Trong những năm qua, toàn ngành Giáo dục huyện tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục đã đề ra. Chất lượng giáo đại trà và mũi nhọn không ngừng được nâng lên; đặc biệt, trong 4 năm liên tiếp, Phú Lộc xếp thứ nhì toàn tỉnh tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9.


Văn nghệ chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Công Mẫn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng đến các thế hệ thầy, cô giáo nhân ngày 20-11; đồng thời biểu dương và ghi nhận những thành quả mà ngành Giáo dục huyện đạt được trong thời gian qua. Chủ tịch UBND huyện Phan Công Mẫn mong muốn trong thời gian tới, với nhiệm vụ cao quý, các thầy, cô giáo không ngừng nỗ lực cố gắng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp để hoàn thành sứ mệnh “trồng người”, góp phần hoàn thành mục tiêu mà ngành giáo dục đã đề ra. 

thuathienhue.gov.vn
 In trang]